วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2551

กิจกรรมเสริมประสบการณ์เรียนรู้

เรื่อง “ความหมายและคุณค่าของโครงงานวิทยาศาสตร์”


คำชี้แจง ให้นักเรียนดำเนินการอภิปรายเกี่ยวกับความหมาย และคุณค่าของโครงงานวิทยาศาสตร์เป็นกลุ่ม ตามบทบาทหน้าที่ แล้วบันทึกผลการอภิปรายกลุ่ม
ลงในใบงานนี้ แต่ละกลุ่มส่งตัวแทนนำเสนอ

โดย กลุ่มที่……ชื่อกลุ่ม……………………………...……………………………….ชั้น…../…..
1. ชื่อ-สกุล……………….……...…........................เลขที่……..หน้าที่..................……….
2. ชื่อ-สกุล…….….………………….......................เลขที่........หน้าที่.................... ………
3. ชื่อ-สกุล…….….………………….......................เลขที่........หน้าที่................................
ตัวแทนกลุ่มนำเสนอผลการอภิปรายของกลุ่มคือ ชื่อ-สกุล….……….………………….เลขที่……
คุณค่าของโครงงานวิทยาศาสตร์

..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................





หนังสือประกอบการค้นคว้า







มาฆะ ทิพย์คีรี และวิมลศรี สุวรรณรัตน์. คู่มือการจัดการเรียนรู้โครงงานวิทยาศาสตร์.
กรุงเทพฯ : พัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว.) จำกัด,2545.236 หน้า
พิสมัย มิ่งฉาย. การจัดกิจกรรมการเรียนรู้สู่โครงงานวิทยาศาสตร์.พิมพ์ครั้งที่ 2. ชลบุรี :
โรงพิมพ์งามช่าง, 2544. 174 หน้า.
ศึกษาธิการ, กระทรวงกรมวิชาการ. หลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้น พุทธศักราช 2521
(ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2533). กรุงเทพมหานคร : โรงพิมพ์คุรุสภา, 2533.
ส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, สถาบัน. แนวการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ว 017
โครงงานวิทยาศาสตร์กับคุณภาพชีวิต.กรุงเทพมหานคร :โรงพิมพ์คุรุสภา, 2533.

Websites ที่เกี่ยวข้อง
http://61.19.117.242/sci2550/luksood3.doc
http://202.29.77.139/web2001/proj_sci/sciproject001.htm

ไม่มีความคิดเห็น: